Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Tìm hiểu đầu đọc Cary Audio DMC-600SE hiện đại


Cary Audio DMC-600SE thì mẫu đầu đọc hi-end tiên tiến điển hình sở hữu đủ thứ lựa chọn về nguồn nhạc trong khoảng CD, USB hai.0 gửi tới truyền dẫn Bluetooth chất lượng cao ráo... với âm thanh cân bằng, tinh tế, giàu nhạc tính có vẻ nghe liên tục chỉ cần khoảng dài mà còn duy trì được năng số lượng và sự nghỉ ngơi rẻ.

Mẫu mã


Cary Audio DMC-600SE là cách đầu phát hi-end hiện đại với mẫu mã đa năng phổ quát hiện nay: phối hợp giữa định dạng vật lý ngày trước là đĩa CD (bao gồm cả tính năng transport dấu hiệu số trong khoảng đĩa CD), với tính năng DAC rời dành cho nguồn âm thanh số và kết nối Bluetooth mục đích phát nhạc không dây trong khoảng trang bị di động. tuy thế, khác sở hữu những trang bị cộng cái khác, Cary Audio DMC-600SE được xây dựng với những cân đối mực cao cấp của âm thanh hi-end theo đúng nghĩa.

 
Tìm hiểu đầu đọc Cary Audio DMC-600SE hiện đại


Sau lúc xây dựng thương hiệu, DMC-600SE mau chóng trở thành một hàng hóa sở hữu tính tượng trưng của Cary Audio, được thị trường và giới chuyên môn Đánh giá cao ráo, luôn nằm trong số các loại đầu phát vượt bậc trên tầng lớp cao cấp. Trong trách nhiệm chính như một đầu phát CD, DMC-600SE được vật dụng bộ cơ transport có độ xác thực cao ráo, trang bị các kĩ thuật Triple-beam laser, multi-speed CD transport, tương trợ các định dạnh CD gồm: CD AUDIO (CD-DA), CD-R, CD-RW.

Có nguồn nhạc trong khoảng đĩa CD, loại đầu phát này phân phối hai tùy chọn tín hiệu đầu ra là xuất tín hệu analog trước đó giải mã hoặc xuất dấu hiệu số nguyên bản đến những bộ giải mã gắn ngoài (transport). Trái tim của Cary Audio DMC-600SE thì mạch xử lý tín hiệu số mang hàng loạt các trang bị cao cấp nhất mà hãng có được. Trong ấy, quan trọng nhất là mạng lưới chip DAC gồm 1 chip AK4495EQ (4 kênh) trong trách nhiệm xử lý dấu hiệu và 2 chip AK4490EQ (2 kênh) trong trách nhiệm giải mã.
Tìm hiểu đầu đọc Cary Audio DMC-600SE hiện đại


Bên cạnh đó, mạch khoa học số của Cary Audio DMC-600SE còn có thêm rộng rãi kỹ thuật tiên tiến khác. vượt trội nhất phải nói đến công nghệ Upsampling TruBit, sử dụng bộ DSP 128bit mục đích đưa tốt tín hiệu số lên mức 768kHz trong lúc đưa vào giải mã, góp phần cải thiện rõ rệt tốt âm thanh. cùng với đó, với đến 8 bộ lọc nhiễu kĩ thuật số đã được đồ vật mục đích loại bỏ những hiện tượng ồn nhiễu hay méo tiếng phát sinh trong quá tình xử lý, giải mã tín hiệu.

Thông qua những đầu cho kĩ thuật số gồm Optical, Coaxial, AES/EBU và USB, Cary Audio DMC-600SE có thể thu nạp và giải mã nguồn âm thanh số dạng file cân đối PCM có độ phân giải tối đa 32bit/384kHz, DSD64, DSD128, DSD256. cái đầu phát này còn được trang bị kết nối không dây duyệt Bluetooth có khoa học CSR aptX, để truyền phát âm thanh không dây tốt cao ráo mà không bị mất mát dữ liệu.
Tìm hiểu đầu đọc Cary Audio DMC-600SE hiện đại


Một vật dụng hết sức trị giá khác mang mặt trên Cary Audio DMC-600SE chính thì mạch xuất âm đèn, dùng hai bóng 12AU7 (với mỗi bóng cho 1 kênh tín hiệu), giúp cho ra âm thanh mang sự mộc mạc, rét mướt và truyền cảm, đậm chất "đèn". chiếc đầu phát đó cũng sở hữu 2 đầu ra tín hiệu số thì Coaxial và Optical, hai đầu ra analog là RCA và XLR.

Âm thanh

Nhằm trải nghiệm đầu phát Cary, chúng tôi sử dụng ampli đèn Cary CAD 300SEI và loa JBL 4312G cộng hệ thống dây dẫn Nordost Frey hai, ổ cắm QB8 20A, phân loại nguồn QX4, dây nguồn tổng là Nordost Vahalla 2. phần đông những thiết bị online đều được sắp đặt trên kệ máy TAOC của Nhật Bản. với kế hoạch trải nghiệm âm thanh đậm đặc đèn điện tử trong khoảng nguồn phát cho tới ampli, cộng đồng đặt chế độ T (tube) trên đầu phát Cary DMC-600SE Ngay từ đầu, đợi chừng 15 phút để các bóng đèn đạt đến hiện trạng vận động lâu dài rồi mới khởi đầu thưởng thức.
Tìm hiểu đầu đọc Cary Audio DMC-600SE hiện đại


Có thể nhắc bộ 3 đầu đọc DMC-600SE, ampli CAD 300SEI và cặp loa monitor độ nhạy cao JBL 4312G hình như sinh ra nhằm dành cho nhau. Chúng trình diễn vô cùng ăn rơ, nhịp nhàng làm âm nhạc tuôn trào bỗng nhiên, dựng Nên một sàn diễn âm thanh đẹp, đầy đặn trong phòng nghe 30m2.

Có thể bởi hệ thống tiêu dùng phổ quát tầng khuếch đại bóng đèn Hãy âm thanh của dàn máy này đích thực rét mướt và dễ chịu. đầu tiên, chúng ta nghe thử DMC-600SE với chế độ đọc đĩa CD, khởi đầu bằng CD Audiophile tập hợp của Biên Hòa - Đồng Nai nhóm 2019. có 1 vài bản nhạc jazz, world music, newage (Heart Beat/Antonio Forcione, Come Un Bambino/Benito Madonia, Dam Des Sables/Hadouk Trio...), mẫu đầu đọc này đã cho chúng ta biết sang trọng của nó. Âm nhạc được tái hiện khôn cùng bắt mắt, mỗi dòng nhạc được biểu diễn mang đúng màu, đúng chất cộng chiều sâu xúc cảm. sân khấu của DMC-600SE sở hữu chiều rộng và chiều sâu thấp, thoáng đạt và phóng khoáng tạo trở thành rộng rãi lớp âm mà ở đấy, mỗi nhạc cụ lại mang "đất" diễn đạt mang tone giọng bất chợt. Ở bản Dead Can Dance, tiếng trống sử dụng hiệu ứng phòng thu xuống rất sâu, song gọn gàng mà ko ồn, ù, không phát sinh ảnh hưởng đến những nhạc cụ không giống

Tìm hiểu đầu đọc Cary Audio DMC-600SE hiện đại

DMC-600SE như kiểu đầu đọc có âm thanh thăng bằng, không nhấn thái quá vào 1 dải nhất định, vì thế mà dải cao thiếu hiện tượng thiên sáng, dải trầm cũng không quá đậm dẫn tới tình trạng ồn hay chưa đủ vấn đề, và dải trung cũng không đến mức phô trương xắt quá. DMC-600SE chơi nhạc một cách khoan thai, thong dong khai thác mọi chi tiết, mọi góc tạ thế trong bản ghi và dựng Nên 1 tổng thể hài hòa như 1 nguồn nhạc live. Nghe nhạc trên thiết bị này gửi người ta cảm giác thực thụ thư giãn. có thể mục đích nhạc ở âm số lượng trung bình, hay tương đối nhỏ kiểu nhạc background và làm việc hoặc sinh hoạt tha hồ cả ngày. cũng tồn tại thể ngồi phía trước dàn máy phổ quát giờ mà xiết âm lượng lên cao nhằm nghe thưởng thức gửi "phê" như thể nghe nhạc trong thính phòng.
Tìm hiểu đầu đọc Cary Audio DMC-600SE hiện đại


Chuyển sang kết nối USB mang nguồn nhạc chất lượng cao ráo từ Tidal, bằng máy tính khiến nguồn dẫn nhạc online và dây USB của Black Cat Cable, DMC-600SE lại chứng minh tốc độ xử lý dấu hiệu đồng đều có mọi định dạng lưu trữ và truyền dẫn.

Ở hai tác phẩm Chuyến Đò Vĩ Tuyến và Xin thời kì thông qua Mau có sự diễn đạt của phái nữ danh ca Hoành Oanh, người nghe có dịp được cảm nhận 1 giọng hát vàng chẳng hề nhuốm màu thời kì. Giọng ngâm thơ ở đoạn intro đặc trưng của Hoàng Oanh mới nồng cháy, mới thổn thức dễ gây nghiện sở hữu những người tình nhạc vàng. 2 tác phẩm này đều được ASIA kết hợp rất tốt, nơi âm nhạc rộng mở sở hữu tiếng nhạc cụ bay bổng, thanh thót nghe cực kì sướng tai. giả dụ trước đây người ta "bắt chết" nhạc vàng vô một số chiếc đồ vật như loa AR, loa Celestion, receiver Marantz, ampli AR/Fisher/Scott... là có nhẽ do thời đó chưa mang đủ thiết bị thấp mục đích kinh nghiệm và xem xét như hiện tại.
Tìm hiểu đầu đọc Cary Audio DMC-600SE hiện đại


Đã qua, tôi từng dùng 1 dàn máy sở hữu cặp loa AR3 căng cước màu gỗ hải quân, nguồn phát là đầu CD Philips LHH600B và ampli AR chỉ để nghe nhạc vàng. Phải kể rằng, cấu hình này nghe nhạc trữ tình và nhạc jazz rất tuyệt. Âm thanh của chính bản thân nó gửi tới bây giờ tôi vẫn nhớ rõ. thế mà hiện tại, trên các đồ vật hiện đại mang độ phân giải cao, độ vấn đề cao ráo, nghe nhạc vàng vẫn "phê". Giọng hát Hoàng Oanh lả lướt, da diết mà vẫn có độ sang. Tiếng hát được tái hiện dầy dặn tuy vậy không bị bết mà xinh tươi, phóng khoáng và mềm mại. xúc cảm còn rất nhiều, dạt dào và da diết trên những tác phẩm của Lam Phương. thêm 1 lần nữa, "đồ mới" có loa monitor, nguồn phát số lại chinh phục người nghe trên mọi chất liệu âm nhạc.

Cứ vậy, tôi tiếp cục thưởng thức các tác phẩm khác của Anh Bằng, trằn Thiện Thanh, Tú Nhi (Chế Linh)... với các giọng hát đã hội nhập lịch sử là mùi Lan, Phương Dung, Chế Linh, Duy Khánh... Mỗi tác phẩm, mỗi nghệ sĩ đều được tái tạo bỗng nhiên và sinh động có phần nhiều sắc gam đặc biệt trong giọng hát của mỗi người. Nó ko phải như 1 trùm những tác phẩm na ná, những sự biểu diễn na ná. sở hữu đầu đọc Cary DMC-600SE như những màn biểu diễn chói lóa xắt vô cùng thú vị. chính vì vậy mà ngay cả khi nghe nhạc vàng liên tục trong phổ quát tiếng nó cũng ko khiến người ta mang cảm giác bi lụy, ảo não hoặc thảm sầu. Thay cho đây là xúc cảm âm nhạc mộc mạc, bất chợt và trên ngừng thì tính giải trí rất cao.
 
Tìm hiểu đầu đọc Cary Audio DMC-600SE hiện đại

Đến đây, phổ quát người có tác dụng câu hỏi, tại sao ko sử dụng những loại hình âm nhạc phức tạp mục đích thử thách Cary DMC-600 SE. thực sự, giọng hát mới thì thứ khó tái tạo xác thực nhất đối mang một sản phẩm âm thanh. bởi nhẽ ví như giọng hát sở hữu tương đối sai đi một tí là với người nghe chưa từng được tận hưởng giọng ca thực của ca sỹ đó sẽ ko cảm ưu đãi sai méo. vì thế, họ Thông thường với nhạc cụ ra mục đích phục vụ những bài test. tuy vậy khổ nỗi, mỗi nhạc cụ lại với một tone giọng không giống nhau. Cây đàn vĩ cầm được chế tác tại nước Ý khác tuyệt đối có cây đàn ở Trung Quốc hoặc Rumani. Và nếu đã không có chuẩn tham chiếu thì không dễ có thể Đánh giá.

Trong trường hợp này, chúng ta đã quen có giọng hát của các ca sỹ hải ngoại ở những địa điểm nhạc sống tại Việt Nam thì phòng trà WE (Sài Gòn) hoặc ở Long Beach (Hoa Kỳ)... ngay cả, mang các buổi giao lưu riêng tư mà một vài ca sỹ ấp ôm đàn hát liền kề bên. thành ra mà việc kinh nghiệm DMC-600SE có cữ nghe từ những ca sỹ hải ngoại giúp cộng đồng sở hữu một sự tham chiếu tương đối xác thực. Và dẫu cho giọng ca đó như gì như Cary DMC-600SE còn thư thả tái tạo đầy thuyết phục.

Thông số kỹ thuật


- Formats: CD AUDIO (CD-DA), CD-R, CD-RW
- Digital/Analog Converters: (1) 4 channel AK4495EQ and (2) 2 channel AK4490EQ for true balanced and single ended outputs
- Digital Outputs: Coaxial, Toslink operating Sample Frequency (Fs) from 44.1 kHz to 192 kHz, 16 to 24 bit
- Digital Inputs: USB x 1 (PC & MAC)/BLUETOOTH x1/AES/EBU x1, Coaxial x2, Toslink x1/Master Clock Loop x1
- Digital Input Sample Rate           USB: from 44.1 kHz to 384 kHz, 16 bit to 32 bit, DSD 64, and DSD 128 - BLUETOOTH: Sample Frequency (Fs) 44.1 kHz, 16 bit - AES/EBU, Coaxial, Toslink: operating Sample Frequency (Fs) from 44.1 kHz to 192 kHz, 16 to 24 bit
- Tube: 12au7 x 2

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Cary Audio DMC-600SE có chất lượng hoàn thiện cao, đa năng và chất lượng trình diễn của một đầu đọc hi-end đẳng cấp. Nó có thể tạo ra những giây phút thăng hoa tuyệt vời trong âm nhạc.

ƯU ĐIỂM

- Thiết kế cao cấp
- Nhiều lựa chọn nguồn nhạc
- Âm thanh cân bằng, tinh tế
- Trung âm ấm áp, tự nhiên và mượt
- Nghe lâu không mệt

NHƯỢC ĐIỂM

- Giá hơi cao
- Cần không gian thoáng để bố trí vì sử dụng bóng đèn xuất âm

GIÁ THAM KHẢO

208,500,000 VNĐ

Thiên Vũ Audio

Không có nhận xét nào :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

About